ECOViP

🍀Dự án ECOViP có mục tiêu chính là tăng cường năng lực khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo để phát triển bền vững ngành du lịch ở Việt Nam và Philippines. Dự án hướng tới việc thúc đẩy sự phát triển của các dự án du lịch sinh thái khởi nghiệp liên ngành sáng tạo của sinh viên thông qua hợp tác với khu vực doanh nghiệp; đồng thời xây dựng lộ trình cải tiến các chương trình đào tạo về du lịch với sự hợp tác của khu vực doanh nghiệp để tăng khả năng tìm kiếm việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp.

🍀Đối tượng chính của Dự án là sinh viên trường Đại học Nha Trang, tâp trung trọng điểm vào các ngành Du lịch, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học và môi trường nhằm mục tiêu phối hợp sinh viên giữa các ngành để đưa ra các ý tưởng khởi nghiệp du lịch thông minh, bền vững, gắn với bảo tồn thiên nhiên, văn hóa và phát triển kinh tế địa phương. 

🍀Thông tin về chuỗi hoạt động đào tạo: Khóa học diễn ra trong 3 tuần, 18h - 21h, trên nền tảng E-learning NTU, Google meet hoặc Zoom

- Tuần 1 - Ngày 12, 14, 16/3: Giới thiệu tổng quan về Khởi nghiệp

- Tuần 2 - Ngày 19, 21, 23/3: Giới thiệu về mô hình phát triển ý tưởng kinh doanh

- Tuần 3 - Ngày 26, 28, 30/3: Kỹ năng thực thi khởi nghiệp 

🍀Khóa học sử dụng tài liệu tiếng Anh và tiếng Việt. Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Việt.

🍀Các hoạt động đều được cấp chứng nhận tham gia. Sinh viên tham gia khóa học trực tuyến đầy đủ, nghiêm túc được sử dụng kết quả để cải thiện điểm Học phần Khởi nghiệp.